Bloggedí bloggedí

Já, stórviđburđur er búinn ađ gerast!!

Ég er orđin tvítug! Átti afmćli 18. ţessa mánađar! Smile

Ţetta var ekkert smá frábćr afmćlisdagur!

Ég mćtti í vinnuna og ţá var búiđ ađ blása blöđrur og fékk kleinuhringja köku og afmćlis söng! Ekkert smá krúttaralegt af Ólöfu, Ernu og Margréti! Grin

Svo fór ég í ríkiđ og keypti einn bjór til ađ vígja réttindin!  Wink

Kom heim og tók afmćlisbađiđ og klćddi mig og svo var yndislega góđur matur! Svona fjölskyldumatarbođ!

Ég borđađi og svona og svo fékk ég afmćlissöng og köku sem var skoriđ út 20 og tuttugu kerti og náđi ađ blása ţau öll í einu! Svo fékk ég myndavél frá famelíunni! Grin

En svo var haldiđ til Ólafar og Ernu í smávegis fyrirdrykkju!

Afmćliđ var haldiđ á Tunglinu og ég hélt uppá ţađ međ Fanney! Ţađ var 80' Ţema og tóku allir ţví vel og tóku ţátt í ţemanu! LoL

Viđ vorum međ bjór og bollu á bođstólnum og var mikiđ drukkiđ, mikiđ dansađ, mikil gleđi og mikiđ fjör!

Ţetta er klárlega besti afmćlisdagur sem ég hef átt! Og verđur erfitt ađ toppa hann og ég ćtla ađ ţakka allri fjölskyldunni minni , sérstaklega Jóhönnu sem var allveg á fullu og svo spennt og öllum vinum mínum og sérstaklega Ólöfu ţví hún var líka á fullu og vildi gera ţetta allt svo gott..gaf okkur kórónu og allt! Grin

Takk allir fyrir ćđislegt afmćli og mikiđ fjör og takk fyrir mig og bara ţetta var ćđislegt! GrinGrin

Takk fyrir!

Kveđja Sigrún! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband