Jæja eitthvað að frétta?

Ég hef ekki bloggað hér allveg heil lengi. Bæði afþví ég var búinn að gleyma að ég væri með blogg og hef ekkert haft tíma.

Það sem hefur gerst síðan síðast.. hmm. Ég fór til tenerife í mjög skemmtilega og viðburða mikla ferð með vinkonum mínum! Þetta var mjög næs og vildi að ég hefði bara getað verið lengur.. eða bara eftir hehe Tounge 

Ég var bara að vinna á fullu nú í sumar.. fyrir utan utanlandsferðina.. OG ég skellti mér til eyja á þjóðhátíð! Vá hvað það var gaman! Ætla sko aftur! 

Ég er einnig búinn að flytja.. í svona 13. skipti á ævinni! Flutti hér í Álftamýrina fyrir um það bil 2 vikum:) með systur minni og litla frænda Smile Við erum bara búinn að koma okkur vel fyrir.

Svo er ég farin aftur í kvöldskóla, maður verður jú e-h að sinna náminuWink 

Núna sit ég ein og prjóna! Nei djók en sit allvega með augu í lagi tölvuskjás að skrifa þetta blogg.. en samt sem áður þá ætla ég ekkert að hafa þetta lengra núna, og skrifa eitthvað annað heil legra seinna!

Kveðja SigrúnGrin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband