Daglegar pælingar og skóli..

Já kannski allt í lagi að láta vita að maður hefur púls..fyrir ykkur fáu sem ég hitti lítið:) En já.. Er komin með leið á öllu þessu kreppu tali..allveg komin með gubbuna hahaha:D

En það hefur vakið athygli mína á að ég skoða tvær frétta síður dags daglega.. á annari er alltaf í slúður dálknum ,,Vekur athygli" Sko hvað er svona merkilegt við það að rassin á J-Lo, skeggið á þessum eða svitakirtlar einhvers veki athygli svo stendur MYNDIR... Langar mig að sjá ofvikra svitakirtla? Eða Rass sem gæti kæft mig? Eða jafnvel skegghár sem gæti hugsanlega gert mann rauðann í kringum munninn ? Hmm..eftir mjög stutta en samt sem áður smá tímafreka hugsun þá er svarið einfaldlega nei. 

Ég get svarað allskonar tilgangslausum spurningum og veit afhverju margir óáhugaverðir hlutir eru en mig langar bara engan veginn að vita þetta. Eða öllu heldur sjá. Það er þreytt að nota þetta ,,Vekur athygli" Þetta vekur athygli fólks sem vinnur á því að búa til fréttir af hinum frægu sama hversu ómerkilegar þær eru. Ég viðurkenni að ég skoða slúðurblöð, EF að ég er á biðstofu eða einhverju sem slíkt, en ég eyði aldrei pening í það. En þegar ég skoða ákveðna síðu þá skoða ég aldrei neitt sem stendur ,,Vekur athygli" því þetta er ekki bara athygli heldur líka neikvæð athygli.

Annars af allt öðru en slúðri þá gengur bara mjööööög vel í skólanum núna! Er greinilega allveg reddí fyrir þetta núna! :D sem er mjög jákvætt! Er mjög hamingjusöm!

Eníhú þás egji ég þetta gott í bili:) 

Adios mi amigos! Hasta luego!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband