Bingó ķ Vinabę!

Žiš hugsiš eflaust, hversu sorglegur žarf mašur aš vera til aš fara aš spila bingó..en ašeins sį sem prófar..skilur hversu gaman žaš er!

Ég fór meš Ólöfu, Hrefnu og Siggu ķ bingó. Ólöf var svo ęst ķ leikinn aš hśn įkvaš bara aš merkja inn į spjöld sem voru ekki einusinni meš ķ umferšinni haha! Hrefna vann 700 kjell og ég fékk lķka bingó en var vķst ašeins of sein aš segja žaš..hvaš sem žaš varFootinMouth En enķhś.. svo var loka vinningurinn 100žśs. kall! Mig vantaši EINA tölu..uppį aš ég vęri meš 10 rašir og fengi allan peninginn žegar eikker öskraši bingóAngry En samt flott fyrir hann, sumir ķhugušu aš fella hann og ręna peningnum en ekekrt gert ķ žvķ haha! Grin 

En jii hva žetta var gaman! Smile Ég męli meš žessu sko! Žetta varšur sko gert allaveg 2svar į mįnuši..ķ stašinn fyrir djamm! bara snilld! Svo er lķka alltaf hęgt ef marr vinnur stóra pottinn aš bjóša bara vinum į djammiš eftir į anyways! Grin

Haha en segjum žetta gott ķ bili!

Kvešja Sigrśn BingóCool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband