AsTrópía!

Hæ, hæ og halló! :D

Ég skellti mér í bíó í kveld með Odd og við skélltum okkur á myndina Astrópíu :D

Mikið rosalega var þetta skemmtielg mynd:D allveg 1100kr. virði sko:P

Ég mæli með að allir sjá hana hún er bara snilld:D Fær allaveg fullt hús stiga hjá mér:D

En ég reyndar mundi eftir einu áðan þegar við vorum búin að kaupa miðana...og það var minning frá því að ég var að fara í bíó á Ísafirði með vinum mínum meðan ég bjó þar. Ég mundi þarna að einu sinni hafði ég verið að bölva hækkun bíóverðsins úr 500 krónum uppí 550 krónur og sagði að einn daginn myndi ábyggilega kosta þúsundkall í bíó.Og viti menn það kostar venjulega í bíó núna 900 kr en á íslenska mynd 1100 krónur...ég hef samt oft velt fyrir mér afhverju íslensku myndirnar séu dýrari í bíó en aðrar *hugs-i-hugs* En rosalega var ég klár krakki að fatta að einn daginn yrði það svona dýrt! haha segji;) en Hefði ég verið að fara á erlenda mynd þá hefði ég ekki þurft að borga nema 650 krónur á myndina...því í sambíóunum borgar marr bara 650 kall ef þú borgar með kortinu frá kaupþingi;D  Ég varð bara pínu súr;)

En ef við pælum smá í nafninu á myndinni þá verð ég ða viðurkenna eitt. Fyrst þegar ég heyrði að það ætti að gera þessa mynd þá hugsaði ég: ,,Astrópía? Er þetta eikker léleg mynd um útúr tjúttaða stelpu sem er að grenja yfir því að Astró hafi hætt?" haha jább ég einfaldlega hugsaði þetta : Astró Pía! haha:D Hvað á maður annað að hugsa?  haha:D

En snilldar mynd og allir á hana...þú ert ekki réttmætur Íslendingur nema þú sjáir þessa mynd! haha:D segjum svona í flippinu;P

En er farin að hvíla mig fyrir brjálæðið á morgun;)

Adios mi amigos y amigas:D

Kveðja Sigrún:) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

ég á eftir að kíkja á hana ;D en kúlkúlkúl :P

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 24.8.2007 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband