Fyrir 6 árum!

Já þennan dag fyrir 6 árum fæddist lítill drengur. 10 og hálf mörk og 48 cm:)

 Það var hann Kristófer Karl litli frændi minn sem kom í heiminn:) og í dag er hann 6 ára! :D

Vá hvað þetta er búið að líða fljótt...þau stækka skjótt:)

Ég man bara þegar hann var nokkurra mánaða að ég var að hlæja hvað ég yrði gömul þegar hann byrjaði í skóla...og viti menn...ég er gömul en ekki svo hehe segji;)

En til hamingju sætasti Kristófer Karl:D ;***

Kveðja Sigrún stolta stóra frænka:D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

jii já:D til hamingju með frændann:D en váh hvað ég man eftir því þegar þú varst að stressast yfir því hvenær hann kristófer kæmi í heiminn og hvað ég hélt að munnvikin á þér myndu rifna þegar þú varst að segja okkur með úber brosi að stefanía hefði fætt lítinn strák:D

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 29.8.2007 kl. 01:20

2 Smámynd: Sigrún Baldursdóttir

hahah jáw:'D ég man eftir því hahaha:D

Sigrún Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband