Ljósanótt!

Jahá ég skellti mér á ljósanótt í gær kveldi með henni Hildi:D

Við komum þangað um 11 leitið og fundum okkur fínan stað í klettunum til að horfa á flufelda sýninguna:P Soldið skrautlegt að sjá okkur labba í steinunum í hælaskóm:'D hahaha...svo kom bara þessi mikla demba meðan flugelda sýningin var! :| Við urðum rennblautar! En þessi flugelda sýning var ekkert það merkileg sökum skýja sem mynduðust af reyk og marr bara sá ekki flugeldana sjálfa hahaha:D

Við fórum síðan og röltuðum fram og til baka og svo bara útí bíl og spjölluðum þangað til klukkan var orðin hálf eitt og ákváðum þá að drýfa okkur!

Eeeeen þá! Var risastór umferðarteppa og sátum fastar í henni í umþaðbil eina og hálfa klukkustund!!! Ég hef aldrei verið í tvo tíma á leiðinni frá Keflavík til Reykjavíkur! :'D 

Við skemmtum okkur svosum bara ágætlega haha:D Nema grey Hildur var að drepsat í fætinum , kúplingar fætinum hehe:P

Þetta var bara ágætis ljósanótt með svolítilli rigningu sem gerði bara þjóðhátíðar stemmara:Pog fyrir utan átunndabekkjar púkana sem voru of kúl fyrir heimin að uppgötva áfengi! :P

Hahaha en Sigrún kveður að sinni;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

æjjj hvað ég er nú bara fegin að ég fór ekki á ljósanótt:P híhí:)

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 3.9.2007 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband