..lög kannski? ærónó

Ég hef ekki titil á þessa blogg færslu..þetta er bara svona bulli blogg...hmm...

Ég er komin með æði fyrir lagi sem er geðveikt skrýtið að ég skuli vera með æði fyrir..eða bara fyndið að ÉG hafi fengið æði fyrir því:) Það heitir Superman og er með hljómsveitinni Five for Fighting.. Já æji ég veit ekki þetta er bara eikkað svo "sætt" lag..þó sé bara um væl að ræða..en bara eikkað við línuna : I'm more than a bird, I'm more than a plane.. gerir það bara eikkað svo krúttlegt:) Þetta lýsir bara superman með tilfinningar og bara superman í leit að sjálfum sér:)

Talandi um sæt lög..þá verð ég að nefna Here comes the sun/ inner light með Bítlunum af disknum LOVE...það er bara ýkt sætt:) sérstaklega að hlusta á það við sólar upprás þá líður manni bara eikkað svo vel:) Best að hlusta á það í byrjun sumars:)

Svo eru það jolly lög:)

Þar vil ég nefna Down on the corner  með Creedence Clearwater Rivival :D það er geðveikt svona jolly lag manni langar bara að vera í road tripi og syngja með hástöfum og dilla hausnum í góðra vina hópi:D 

Svo verð ég líka að nefna Sweet Home Alabama með Lynyrd Skynyrd :D Ef það er ekki mest jolly lag sem til er þá er ég ekki sú sem ég held ég sé:P

Svo eru það stuðlög svona til að hlusta á þegar marr hleypur eða djammar við:D

Þar ber að nefna Right here, right now með Fatboy Slim :D  Það er hressandi og líka Yeah Yeah með Bodyrox ft. Luciana :D það er wake up lagið mitt á leiðinni í vinunna á morgnana:)

Ég gæti talað endalaust um allskonar lög þar sem tónlist er risa stór partur af mínu lífi:P Kann að spila á trommur og eikkað á píanó og sitthvað á bassa...en missionið hjá mér er að læra betur á gítarinn minn haha:P ég þarf bara að kaupa mér nýja strengi og stilla hann...eikker gerði hann laglausan hver sem það var:/ haha:)

Svo er  minn playlisti bara allt sem til er haha segji...flestar hljómsveitirnar sme ég fíla eru á myspace síðunni minni...semsagt í music og svo er ég með massaðan playlista;) haha

En segjum þetta gott er farin að gera eikkað hvað svosem það nú er:)

KVeðja Sigrún:) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband