Bítlarnir stærri en Jesús?

Ég var að horfa á Simpsons fyrr í kvöld og þar komst upp að Flanders væri HUGE aðdáandi Bítlana. Öllum fannst það frekar skrýtið í þættinum. Flanders sagði þá ,,Are you kidding me? The Beatles were bigger then Jesus!"

Það er svoldið spes að hinn heit trúaði Flanders myndi segja þetta.

Þá fer ég að spá. Þar sem flestir hafa séð Jay Walking í Jay Leno þá hefur það gripið athygli mína að mjög stór prósenta þarna vestan hafs er frekar, tjah hvernig get ég orðað þetta...heimsk:) Og þá koma vissar pælingar upp.

Jesús var jú auðvitað getin af heilögum anda, fæddur af maríu mey og píndur á dögum pntíusar pílatusar..krossfestur dáin og grafin...og svo framvegis ...Svona flestir vita hver hann er:)

Svo eru það bítlarnir...Það eru til fullt af lögum eftir þá þar ber að nefna klassík einsog: Yesterday, Lucy in the sky with diamonds , Sgt. Peppers lonely hearts club, og svona mitt uppáhald Here comes the sun /inner light af LOVE plötunni;)

Svo má ekki gleyma sóló feril John Lennon með lögin Imagine og Working class hero.. Sóló ferill Paul McCatney og bara þeirra allra...

Hvert lifandi mannsbarn ætti að vita að John Lennon var myrtur...og það veit það ekki núna þá mun það vita það bráðum haha...

Það eru myndir til..einsog : Yellow Submarine og Help!

Þeir voru og eru útum allt!

Það eru til margar myndir um Jesús og biblíuna sem eru sýndar á jólum og páskum en hver horfir á þær?

Haha ég er allveg nokkuð trúuð manneskja en ég fer bara svona að spá og spögulegra...Eru bítlarnir stærii en Jesús? :)

Kveðja Sigrún:)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

Góð og skemmtileg pæling:D alveg spurning:) í dag eru krakkar að fermast fyrir pakkana og við erum skýrð svo við séum ekki bara NEFND:P en ég er sjálf trúuð en ég tek bítlamynd frammyfir að horfa á mynd sem er sýnd á páskunum á rúv:/ en "back in the days" var fólk MIKLU trúaðara en í dag svoooo í dag eru bítlarnir kannski stærri en jesú:P ennnnn ég held samt að jáw ef að ned flanders segir að bítlarnir séu stærri en jesú þá er það satt:P 

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 7.9.2007 kl. 01:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband