Vinna, skóli, djamma, læra!

Jæja kominn tími á blogg! Ég er ekki búinn að blogga í smá tíma hehe aðalega vegna anna:D

Já það helsta sem er að frétta af mér annað en að ég er að vinna einsog brjálaðingur er t.d. að ég ákvað að skella mér í kvöldskóla í 2 áfanga:) Sögu og stærðfræði:) ákvað að skella mér með henni Ólöfu;D og gengur bara ágætlega þar:)

Ég fór líka á greifa ball á players! það var allveg gaman:) ég var pínu ölvuð...svona vægast sagt...eyddi bara 500kr þetta kvöld:D mjööög ánægð:D 

Ég skellti mér líka á busaball FB fimmtudaginn síðastliðinn og það var allveg ágætt, það var ekki leiðilegt en það var ekkert alltof gaman! Fullt af krökkum blindfullir og vitlausir haha..ætli þetta sé hint um að ég sé að verða gömul? haha ég allavega á ekki minningu um að ég hafi verið svona þegar ég var 16 ára haha:D

Núna þessa helgi sem er að líða, þessa unaðslegu..langþráðu fríhelgi mína skellti ég mér til Úlfhildar vinkonu minnar í hitting þar;) það var gaman þar:) Ég, Úlfhildur, Kristín og Hildur höfðum ekki hist allar saman geggjað lengi! Það var líka fleira fólk þarna:) Og Árný kom með mér og María kíkti í smá;) Svo sótti Þórdís mig og Árný og við rúntuðum:D Svo í gær...var bara major tiltektar dagur hér heima;) þangað til að ég fór út með Þórdísi og við skelltum okkur á stokkseyri í partý til vins Lísu og Ástu:D haha það var frekar spes..ég og Þórdís edrú bara haha:D og bara fullt af fólki þarna...ég skemmti mér ekkert mega fyrst en svo  fór það að skána;)

Í dag tekur svo við lærdómur! þarf að gera 2 verkefni í sögu og klára nokkur dæmi í stærðfræði:) ég veit að ég meika ekki að læra eftir vinnu á morgun:)

En segjum þetta gott í bili;)

Kveðja Sigrún:) 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband