Þetta er eitthvað til að hugsa um!

Sko ég var áðan úti að borða með Lísu vinkonu og hún kom með mjööög góða pælingu fyrir mig og hún var svo hljóðandi: Heimspeki er ekki alltaf eins því það fer bara eftir þeim sem pælir í henni.

Þetta er mjög góð pæling. Þetta var algjör snilld! ég elska þessa pælingu!

Svo er það tungumáli okkar íslendinga sem ég hef verið að velta fyrir mér undanfarið. Svona dæmi eins og hvað íslenska er rosalega hratt tungumál! Ég meina tökum dæmi:
  1. Blómabeð
  2. Svitalyktar eyðir
  3. Geisladiskur
Þetta eru allt orð sem maður segir nú svona ef til vill nokkrum sinnum á ævinni og þetta eru frekar hröð orð.

Svo er eitt sem er algjerlega fáranlegt! Geitur, þær eru útí móa á beit. Og allt í góðu með það. Afkvæmi þeirra kallast KIÐLINGAR? Og svo eru til flugur sem heita GEITUNGAR? HVAÐ VAR PÆLINGIN ÞARNA? Eru flugur með geitartopp? Jarma flugur? Standa flugur á beit?

Þetta er svona frekar kjánalegt.

Svo eru sum orð sem bara gjörsamlega meika ekkert vit!

Ég hef nefnt þetta orð áður og það er orðið folald.
Hverjum í ósköpunum dettur í hug að skýra afkvæmi hests folald?

F-O-L-A-L-D  þetta er 6 stafa orð og þú ert í heila eilífð að segja það, svona hrikalega "langt" orð...ætti ekki að vera erfitt! En ókey viðurkenni þó, að fol getur verið dregið frá foli og ald frá aldi folans en samt sem áður er verið að ræða um hesta!

Já ég hlýt að vera insane in the mid brain en mér er sama:D þetta er bara svona spes hugsanir haha:D

Pælið í þessu:)

Kveðja Sigrún:)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

haha jáw:P pínu spes dæmi:D

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 6.11.2007 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband