Jeremías og jólaskór!

Já, þá er ég mætt aftur eftir langa pásu. Pásu sem kallast að vera netlaus í meira en mánuð! Cool

Það sem hefur borið upp á daga mína síðan síðast er til dæmis... vinna, vinna, vinna, skóli, skóli, próf, vinna, vinna, smá djamm...þið sjáið hvað ég á við heheGrin

Tjah endajaxlinn heldur áfram að stækka heheTounge 

En eitt af því sem ég hef uppgötvað er hvað Bjarki litli sæti ffrændi minn dýrkar mig mikið! Smile

Hann gerir allt eins og ég, sem dæmi þá nefni ég gærkveldið.. Við sátum að borða og ég var búinn með af disknum þá segir Bjarki : ,,Gæggah búii me madin" og ég segji já frænka búinn með matinn en þá tekur minn maður sig til og segir ,,Ég ikke borða meir" en þá greip ég brauðstöng og hélt áfram að borða og þá hélt hann áfram að borða! hahaha gaman af þessum krökkumWink

Annars fór ég líka til miðils/heilara nú í lok október! Og ég er mjög fegin því að mamma kom nokkrum skilaboðum til mínGrin

En já eníhú...Jólin eru bara á næsta leiti! Woundering Og ég er búin að kaupa 3 jólagjafir heheWink en restina mun ég versla í Danmörku!! Því ég er að fara þangað 14 nóv -20 nóv! GrinOg mig hlakkar mega mikið til, 2 útlanda ferðin mín á þessu ári og jafnframt  önnur fyrsta ferðin mín hahaCool

En segjum þettta gott...bara láta vita að ég er á lífi eftir allt saman!

Kveðja SigrúnWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband