Ég fann það!

Ég sat í rólegheitunum í garðhúsinu hjá Lindu nú fyrr í kveld og vorum þarna að spjalla ég, hún, Fanney og Haffi...

Þá sé ég svona plast dótarí af flugeldum..og sé kveikjara mér ásýndar...og viti menn ég byrja að fikta með eldinn og plastið...

Þá kom út þessir gasalegu smart og lekkert skúlptúrar! Til dæmis : SOGrör og GráiFiðringurinn !

Ég áttaði mig þarna á gífurlegum sköpunarhæfileika mínum og skapaði þetta undir listamanns nafninu Snjalli Mongólítinn. Þetta er án efa mín köllun!

Skítt með Piccaso, Monet, Michaelangelo og hvaða gaura sem er! Ég er Klár!

hahahaLoL

vildi bara deila þessuGrin

Kv. Snjalli Mongólítinn! W00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband