Undur og stórmerki!

Já það hefur nokkuð gerst sem engum grunaði að ég myndi nokkruntíman henda mér útí á ævinni.. Það er að byrja að læra á bíl! Grin Ég fór í fyrsta tíman sl. sunnudag og fór líka í gær og í dagLoL Er ekkert smá klár! Svo hendi ég mér beint í ökuskólana og svo bara fleiri tíma og bara rusla þessu af! Smile Tek Ö1 og Ö2 saman baraCool Þá ætti ég að geta verið komin með prófið í mars ca! W00t En já þar til þá passið ykkur á veginum! LoL

haha segji svona ..en bara monta mig smá!

 

Kveðja SigrúnWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha enda ertu að standa þig með stolti í þessu öllusaman! ert algjörlega að bjarga mér í gegnum ökuskólann! ps. það er kúl að hafa sérþarfir á pulsu!;)

Linda 23.1.2008 kl. 23:40

2 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

Þúrrt svooo dugleg:D *stolt*

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 28.1.2008 kl. 16:04

3 identicon

Ég er líka Havy stolt sko :P hihihi Luv jah

Aníka 30.1.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband