Bindindi og veikindi

Jæja..komin tími á smá blogg!

Bindindi segji ég.. Það er ekki að ég ætli að fara að ganga með bindi heldur er komin í áfengis bindindi.  Það er mér barasta fyrir bestu, og öðrum líka! Ég er ekki búinn að ákveða hversu lengi, en ég kannski byrja að drekka smá á afmælinu mínu, eða svona kannski skála smá. Ég nenni bara ekki að standa í þessu lengur.

Veikindi sagði ég líka.  Ég er með magakveisu, fékk í gærkveldi en tók töflu til að laga það..en viti menn það lagaðist bara ekkert! Ég vaknaði í nótt með gubbupest! og líka í morgun og vesen...Ég hringi mig aldrei inn veika sko..leið ömurlega yfir því að þurfa að vera heima..en svo þegar marr verður heima þá hefjast kjaftasögur, oft af verri endanum. Það er allvega einsog það sé grjót í maganum á mér...samt er hann galtómurGasp

Eníhú..framtíðarplönin þetta árið eru allavega komin í einhvern hönk..en só bí it... allt breytist, þar á meðal égSmile

 

Segjum þetta fínt..

KVeðja Sigrún 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband