Smá ljóð sem ég gerði fyrir nokkru

Ég ákvað að skella þessu ljóði hér inn að ganni..gerði það á hinu blogginu mínu held ég en ætla aðs etja það bar líka hér...kannskis et ég fleiri:)

 

 Missir

------------ 

Þú fórst svo fljótt,
þú fórst í skyndi.
Þetta finnst mér ljótt,
að lífið sé ekki alltaf yndi

Ég sakna þín svo mikið,
það er erfitt að anda,
og fyrir vikið
er frekar aumt að standa.

Tíminn var ekki í okkar liði,
og mér finnst það ekki rétt.
Í hjarta mínu er mikill sviði,
eftir þessa sorgarfrétt.

Ég mun lifa í sorginni allt mitt líf,
sit með brostið hjarta.
Sjáumst næst þegar ég á vængjum svíf,
og sé þig og himininn bjarta.

Höf. S.B.

 

Kveðja Sigrún:) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

Þú ert hörku penni sigrún mín;) Lövjú :*

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 31.8.2007 kl. 02:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband