Hæ:)

Hæhæ!

Ég heiti Sigrún. Ég er 19 ára, 5 mánaða og 2 daga gömul og ég var að byrja að taka tennur!

Haha, jáw ég er að fá endajaxl! Móðir mín heitin talaði nú alltaf um að ég hafi verið  sein að taka tennur...eða það er að segja 11 mánaða! En aftur á móti komu allveg 6 tennur á hva 5 dögum;)  Hún hélt sko að hún þyrfti að láta smíða uppí mig! hahahaha:D

Já þetta er vont þegar ég tygg en annars finn ég ekki fyrir þessu:D En bara svona ef þið sjáið manneskju eikkað glenna munninn uppí spegil þá er það líklegast ég að fylgjast með framförum! :'D hahahahaha:D

Nei segji;) en ekkert að frétta sem stendur:)

Kveðja Sigrún:D 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

HAHA Brilliant blogg!!! :D allavega ég og erla hlóum dátt;):D hahah:D seeyalöv

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 22.9.2007 kl. 01:50

2 Smámynd: Sigrún Baldursdóttir

hahahaha það er flott að hafa getað gert beygju á munnvikin ykkar og látið ykkur framkalla skrýtin búkhljóð! hahahaa:D

Sigrún Baldursdóttir, 22.9.2007 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband