Nóttin var sú ágćt ein..

Í allri veröld ljósiđ skein.

Ţetta lag vekur upp gamlar minningarGrin

var ađ hlusta á ţetta lag áđan međ Dikta, og btw Dikta er bara ein af mínum uppáhalds íslensku hljómsveitum! Grin Ţetta lag tekur sig bara vel út í ţeirra útgáfuSmile

En já jólin ađ koma baraShocking Ţau eru bara á mánudaginn! Ég er ađ vísu búinn ađ versla allar jólagjafirCool Ţađ er bara nett..og búinn ađ pakka ţeim inn! Grin

Ég veit ekki hvort ér geti sagt ađ ég sé komin í jólagírinn, ţví ţetta verđa ábyggilega erfiđustu jól sem ég mun upplifaFrown Sakna mömmu svo mikiđ. Ađ ţurfa ađ horfa fram á jól án hennar er fáranlega erfitt!  Of sársaukafullt ađ skođa jóladótiđ og hugsa ađ mamma verđi bara ţarna í anda ţessi jólin, og ađ um áramótin sé ţá ekkert símtal frá mömmu ađ tékka á mér..

En á vissan hátt ţá er ég komin í smá jólagírSmile Hún Jóhanna systir er svo dugleg ađ baka! Mömmukökur, sörur og piparkökur..bara algjer bakarískonaWink Svo er jólatréđ komiđ upp, stórt og fínt! Gasalega lekkert! Grin Og búiđ ađ skreyta mikiđ..ţađ eina sem er svona eftir ađ klára er jólahreingerninginnWoundering hehe...ekki uppáhaldshluturinn minn en partur af jólunumLoL

En jćja ég segji ţetta gott í bili! Kannski skelli ég einu bloggi fyrir jól en ef ekki ţá GLEĐILEG JÓL ÖLLSÖMUL! Grin

Međ vísnasöng ég vögguna ţína hrćri! haha

Kveđja SigrúnCool


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Viktoría Kristjánsdóttir

Duglega stelpa:**

Fanney Viktoría Kristjánsdóttir, 21.12.2007 kl. 18:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband